Monday, October 8, 2012

Samsung Galaxy S III - Điện thoại tốt nhất 2012

Ngày 5/10, tại lễ trao giải Mobile Choice Consumers Award tại London, Anh, Galaxy S III chính thức nhận danh hiệu chiếc điện thoại thông minh tốt nhất năm 2012.
Galaxy S III
vẫn cho thấy nỗ lực đáng nể của thương hiệu Hàn Quốc trong việc chinh phục người dùng toàn cầu, mặc dù đối thủ cạnh tranh iPhone 5 đang ghi nhận nhiều thành công và doanh số bán hàng ấn tượng trong thời gian qua.
Galaxy S III

Sở dĩ Galaxy S III không phải cạnh tranh khốc liệt với iPhone 5 trong cuộc bình chọn này do iPhone 5 không thực sự nằm trong cuộc bình chọn khi mới phát hành rộng rãi vào ngày 21.9 vừa qua.
Mặc dù vậy, Galaxy S III cũng đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám như iPhone 4S, HTC One X, Nokia Lumia 800 và Sony Xperia S để dành được danh hiệu nói trên.
Trên lĩnh vực máy tính bảng, iPad 2012 của Apple thể hiện ưu thế vượt trội khi chinh phục ngôi vị cao nhất năm nay. Đây là lần thứ ba iPad của Apple đạt ngôi vị này. Những tablet còn lại nằm trong top 5 bao gồm: Google Nexus 7, Asus Eee Pad Transformer Prime, Samsung Galaxy Tab 2 (10.1) và Sony Tablet S.
"Thiết bị sáng tạo nhất" được trao cho Galaxy Note. Bên cạnh đó, Nokia Lumia 800 xuất hiện trong hạng mục "Thiết kế xuất sắc nhất", Sony Xperia U nhận giải "Di động đáng giá nhất", Nokia 808 PureView trở thành "Điện thoại sở hữu camera tốt nhất", Galaxy S III chính là "Điện thoại đa phương tiện tốt nhất"...



CNET

No comments:

Post a Comment