Tuesday, April 17, 2012

Những hình ảnh tội ác của nhà cầm quyền Hà Nội ngày 14/4/2012

Như Nữ Vương Công Lý đã đưa tin, từ khoảng 3 giờ sáng ngày 14/4/2012, khoảng 200 công an và một số côn đồ đã kéo đến đập phá nhà ở của các cháu mồ côi tại Giáo xứ Gò Mu, đánh đập giáo dân trọng thương cướp tài sản, điện thoại. Khi linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình đi dâng lễ về nghe tin và đến bọn chúng đã xúm lại đánh đến khi ngất xỉu phải đi cấp cứu.

Các cháu mồ côi được nuôi nấng ở đây đã bị đánh đập và toàn bộ sách vở của các cháu bị phá hoại, vứt thành đống ra giữa trời, các cháu bơ vơ khi linh mục phải đi cấp cứu.

Ngôi nhà được linh mục Bình đã mua và sửa chữa, xây dựng cho các cháu, đã bị phá tan tành.

Việc phá hoại tài sản và hành hung, cố ý giết người này của nhà cầm quyền Hà Nội không có bất cứ một cơ sở pháp luật nào hoặc bất cứ một văn bản pháp luật nào được viện dẫn.

Nguyên nhân vụ hành hung bằng bạo lực bất chấp pháp luật và lương tâm này chúng tôi sẽ đề cập cụ thể sau đây. Những hình ảnh bạo lực này đủ nói lên sự đê hèn táng tận lương tâm của nhà cầm quyền Hà Nội trước số phận người dân, đặc biệt các em bé mồ côi và không nơi nương tựa. Mặt khác, đây là sự phân biệt, đàn áp tôn giáo hết sức trắng trợn của nhà cầm quyền Hà Nội đối với các trẻ em mồ côi và linh mục, giáo dân sáng 14/4/2012:

Ngôi nhà đã được xây dựng, sửa chữa lại cho các cháu tạm trú đảm bảo học hành


Nữ Vương Công Lý

1 comment:

  1. Hảy nhớ : Chủ nghỉa công sản là chủ nghỉa TAM VÔ : vô thần, vô gia đình , vô tổ quốc

    ReplyDelete