Friday, June 8, 2012

Euro 2012: Đội tuyển Nga đè bẹp Cộng Hòa Czech 4-1



Đội tuyển Nga đã gây ấn tượng mạnh trong ngày ra quân khi giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Cộng Hòa Czech ở trận đấu muộn của bảng B với sự tỏa sáng của đội trưởng Arshavin và tiền vệ Dzagoyev để leo lên dẫn đầu bảng A sau vòng đấu đầu tiên.

Đè bẹp CH Czech 4-1, Nga lên ngôi đầu bảng A



ĐT Nga đã có chiến thắng tuyệt vời trong ngày ra quân khi dễ dàng đè bẹp đội bóng hàng xóm  CH Czech tới 4-1. Một trận đấu mà họ đã chơi quá hay.

Hiệp 1, 10 phút đầu Nga chơi không tốt khi để CH Czech nắm thế trận. Tuy nhiên họ đã bừng tỉnh và nhanh chóng đưa đối thủ vào bẫy khi ghi 2 bàn thắng trong các pha tấn công nhanh với các bàn thắng của Shirokov và Dzagoyev. Hiệp 1, Nga có rất nhiều cơ hội đẹp nhưng lại không thể ghi thêm được bàn thắng nào.

Hiệp 2, CH Czech tiếp tục là đội chơi hay hơn ở những phút đầu tiên và họ đã cụ thể điều đó bằng bàn gỡ của tiền đạo Pilar. Nhưng đó là thứ duy nhất họ đáng được khen ngợi trước khi trở lại sự yếu kém hệt như trong hiệp 1.

Nga tiếp tục chơi phòng ngự chặt và phản công nhanh. Chiến thuật ấy giúp họ bảo toàn mành lưới của thủ môn Malafeyev và không chỉ có thế, họ còn ghi thêm được 2 bàn thắng đúng như kịch của hiệp do công của  Dzagoyev và Pavlyuchenko.

Thắng trận 4-1, Nga giành ngôi đầu bảng B khi ở trận đấu sớm, Ba Lan và Hy Lạp đã hòa 1-1 trong 1 trận đấu khá hấp dẫn.
.

(Bongdaplus)

No comments:

Post a Comment