Wednesday, June 6, 2012

Hot Girl Jenny Phương bán dâm 2.500 USD


Hot girl Jenny Phương

Tối 2/6, công an cho biết có hot girl Jenny Phương trong đường dây mại dâm của Hoa hậu tú bà Mỹ Xuân. Hot girl này có giá bán dâm cao nhất, 2.500 USD/lần, vì còn rất trẻ, mới 19 tuổi. 


Theo cơ quan điều tra, vào chiều 2/6/2012, một tổ trinh sát khác của PC45 đã bất ngờ ập vào khách sạn Kim Linh ở số 116-118 Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1) bắt quả tang hot girl Jenny Phương đang có hành vi bán dâm cho một người đàn ông.

Hot girl Jenny Phương - Lê Thị Thúy Hường (cô gái vấn tóc) trong cuộc thi Miss Teen 2010.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, một cô gái tự xưng là hotgirl Jenny Phương đã gọi đến một tòa soạn báo, khẳng định hình ảnh của mình đang bị lợi dụng và người ta đã đăng nhầm ảnh mình với một gái mại dâm nào đó trong đường dây của Mỹ Xuân. Cô gái này rất bức xúc vì tên tuổi và hình ảnh của mình bị lợi dụng.

Cô nói: "Những hình ảnh trong tin bài lộ diện thêm hotgirl bán dâm 2.500 USD là không chính xác. Những hình ảnh đó là của em và em đang bị người ta lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của mình làm chuyện xấu. Em chính là Jenny Phương, chủ nhân của những bức ảnh bị đưa vô trong bài đó. Em không bị bắt. Còn cô gái tên Phương gì đó bị bắt trong đường dây em cũng không rõ là ai nữa".

Trên facebook của mình, hot girl Jenny Phương cũng viết những dòng rất bức xúc. Cô viết: "Có một hotgirl lấy cùng tên Jenny Phương với mình, làm chuyện gì bậy bạ dính tới pháp luật làm mình bị mang tiếng oan. Chắc mình phải đổi tên quá". Và cho biết hiện tại, cô đang lên đường về quê Thanh Hóa để dự đám tang của bà nên chưa tiện gặp trực tiếp một vài phóng viên của các tờ báo đã đăng tin, ảnh sai."Gia đình đang có chuyện buồn, tôi lại gặp phải những chuyện nhầm lẫn rắc rối thế này, tôi cũng chẳng biết phải làm gì và như thế nào", cô viết.

Trên facebook, các bạn bè của hot girl này đã bày tỏ sự bực tức cùng cô và khuyên cô kiện báo chí vì đưa tin sai làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của cô, nhưng hot girl... không nói gì.

Bộ ảnh được đăng tải trước khi bị bắt của Jenny Ph. có sự trợ giúp của một "tên tuổi" nữa trong đường dây bán dâm vừa được phát hiện. Stylist kiêm make-up Kevin Le tên thật là Lê Quang Tuấn Anh đã bị công an bắt giữ vì tội môi giới mại dâm.

Tuy nhiên, chiều qua, cơ quan chức năng đã công bố tên tuổi thật cũng như năm sinh của hot girl Jenny Phương bị trong đường dây mại dâm của Mỹ Xuân. Đó là Lê Thị Thúy Hường, sinh năm năm 1993, đang ngụ đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Dễ dàng để kết luận Lê Thị Thúy Hường và hot girl Jenny Phương bị bắt vì bán dâm là một, bởi Lê Thị Thúy Hường đã lọt vào Top 15 cuộc thi Teen Model và chung kết Miss Teen 2010. Sau đó, hot girl này bước vào showbiz với nghệ danh Jenny Phương. Có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh "mát mẻ" của cô ở nhiều trang báo với nghệ danh này.

Sau khi bị cơ quan chức năng nêu rõ tên tuổi, hot girl Jenny Phương đã xóa những lời than nhầm lẫn trên khỏi facebook của cô và tuyên bố "không muốn nói tới chuyện này nữa".

Sau khi công an công bố tên tuổi thật của Jenny Phương, trên facebook của Jenny Phương, những dòng than thở về việc cô không bị bắt vì bán dâm, rằng báo chí đã nhầm cô với một hot girl trùng tên nào đó đã bị xóa sạch. Lúc 7h44 tối qua, hot girl này viết trên facebook rằng "không muốn nói tới chuyện này nữa, vì giờ, gia đình mình đang có chuyện". Jenny Phương - Lê Thị Thúy Hường cũng đột ngột từ bỏ ý định tham dự cuộc thi Hoa khôi Thể thao vì "gia đình mình có nhiều chuyện quá nên mình không thi được", cô viết. 

(Đất Việt)

1 comment:

  1. Chẳng lạ gì khi các em người đẹp chưn dài hoa hậu, diễn viên... đều có cuộc sống đế vương. Nhưng thực sự thì cũng chẳng có gì lạ khi họ bán chính thân xác họ và chính họ là người chịu trách nhiệm về cuộc đời họ sau này. Ví như họ mang sida trong người thì cũng không ai thay họ chịu căn bệnh này... :(((((((((

    ReplyDelete