Thursday, November 8, 2012

Vòng 4 Champions League: Kẻ khóc, người cười

 Porto và Malaga chắc chắn là hai cái tên gây bất ngờ nhất sau 4 lượt đầu tiên vòng bảng Champions League. Chính họ chứ không phải bất kỳ đại gia nào đã giành được những chiếc vé đầu tiên vào vòng knock-out. Cho dù chỉ có được những kết quả hòa nhưng cả hai đã kiếm đủ 10 điểm để đảm bảo chắc chắn vé đi tiếp. 

PSG ở bảng A cũng đang theo sát Porto và có rất nhiều cơ hội tiếp bước đội bóng Bồ Đào Nha. Trong khi ở bảng C, cựu vương AC Milan sẽ phải thi đấu rất tập trung trong hai lượt cuối mới mong sánh đôi cùng Malaga.
Ở bảng B, Arsenal chưa cho thấy sự hồi sinh về mặt phong độ dù đã có một hiệp đầu tiên thi đấu rất hay trước Schalke. Vượt lên dẫn hai bàn nhưng đội bóng thành London đã để đối thủ gỡ lại và đành chấp nhận ra về với 1 điểm. Chỉ sở hữu 7 điểm sau 4 trận, Arsenal còn kém Schalke 1 điểm và cũng chỉ hơn Olympiacos đúng khoảng cách mong manh đó. Bởi thế, hai lượt cuối bảng C sẽ vô cùng đáng xem khi cả ba đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Sau lượt 4 cúp C1: Kẻ khóc, người cười, Cup C1 - Champions League, Bóng đá, luot 4 cup c1, c1, Champions League, cup C1, mu, barca, chelsea, real, arsenal, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, video bong da
Malaga là hiện tượng thú vị ở mùa giải năm nay

Bảng D tử thần một lần nữa chứng minh sự khốc liệt đến tàn bạo. Khó ai nghĩ Dortmund lại đủ sức “hành hạ” Real ngay tại Bernabeu. Ấy vậy mà đội quân trẻ trung tài năng và đầy khao khát của HLV Jürgen Klopp đã tiếp tục có màn trình diễn thăng hoa trước “kền kền trắng”. Real phải nhờ đến cú sút phạt đẳng cấp của Ozil ở phút cuối cùng mới tránh được trận thua mất mặt. Kết quả này cùng với việc Ajax cũng chia điểm ở sân Etihad của Man City khiến cuộc chiến ở bảng D trở nên vô cùng khó lường. Cả 4 đội đều còn cơ hội vào vòng knock-out. Tuy nhiên, vị trí “pole” hiện vẫn thuộc về Dortmund và Real.
Sự căng thẳng tương tự diễn ra ở bảng E khi Chelsea liên tiếp bị Shakhtar làm khó. Phải rất may mắn The Blues mới thắng được đội bóng Ukaine để qua đó san bằng khoảng cách về điểm số. Cả hai đội hiện đang sở hữu 7 điểm, hơn Juventus đúng 1 điểm. Lượt đấu tới sẽ có tính chất quyết định khi Chelsea và Juve đại chiến để loại nhau. Shakhtar sẽ có cơ hội “ngư ông đắc lợi” vì chỉ phải gặp “vật lót đường” Nordsjælland. Nhiều khả năng, đại gia mới nổi của bóng đá Đông Âu sẽ có 1 vé đi tiếp, vé còn lại sẽ thuộc về Chelsea hoặc Juve.
Lượt đấu này của bảng F chứng kiến sự vượt trội về đẳng cấp của Bayern và Valencia. Trong khi “hùm xám” dễ dàng “đánh tennis” tại sân nhà Allianz Arena trước đối thủ Lille, thì “bầy dơi” cũng “làm thịt” BATE Borisov với tỷ số đậm đà 4-2. Cả Bayern và Valencia đều đang vượt lên với cùng 9 điểm để mở toang cánh cửa vào vòng trong. BATE vẫn còn cơ hội với 6 điểm trong tay. Nhưng xem ra đội bóng của Belarus sẽ rất khó qua mặt hai đối thủ giàu kinh nghiệm và đẳng cấp hơn.

Sau lượt 4 cúp C1: Kẻ khóc, người cười, Cup C1 - Champions League, Bóng đá, luot 4 cup c1, c1, Champions League, cup C1, mu, barca, chelsea, real, arsenal, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, video bong da
Barca ngã ngựa đau đớn

Trước khi loạt trận này diễn ra, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất là MU và Barcelona bởi họ có nhiều khả năng không chỉ kết thúc vòng bảng sớm mà thậm chí có suất đầu bảng. Thế nhưng, bất ngờ lớn đã xảy ra ở Celtic Park khi đội chủ nhà khiến đoàn quân hùng mạnh xứ Catalunya phải ra về trong thế cúi đầu. Messi và các đồng đội như thường lệ đã kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi, tung ra hàng tá pha bắn phá nguy hiểm ở các cự ly thuận lợi. Nhưng trong một ngày xấu trời, họ không thể có được sự chuẩn xác cần thiết. Cay đắng ở chỗ, hàng thủ kém cỏi khiến Barca để Celtic 2 lần chọc thủng lưới. Thế nên, bàn thắng danh dự của Messi ở những giây cuối không đủ để Barca kiếm một kết quả hòa.
Barca bỏ lỡ cơ hội nhưng MU thì không. Cũng phải làm khách trước đối thủ khó chơi Braga nhưng Quỷ đỏ đã biết làm thế nào để thắng. Thực tế, đội bóng Anh đã thi đấu kém thuyết phục và bị thủng lưới trước. Nhưng một lần nữa, dù đá “xấu xí”, MU vẫn thắng nhờ các pha tỏa sáng của các cá nhân. Van Persie vào sân ở hiệp hai lập tức “nổ súng”, Rooney “giải hạn” bằng cú đá 11m chuẩn xác, còn Chicharito vẫn giữ được duyên săn bàn. Có thêm 3 điểm, MU chẳng những đi tiếp mà còn chắc chắn giữ được vị trí số 1 nhờ hơn đội thứ hai Galatasaray đến 8 điểm.

BongĐa

No comments:

Post a Comment