Wednesday, January 9, 2013

Hỏi chuyện nghệ sĩ K về tấm bằng khen X

- Nghe nói đợt rồi chị được bằng khen?
- Ừ, trên có đề nghị viết báo cáo thành tích nhưng chị không làm.
- Sao thế?
- Vì chị nghe nói người ký cái bằng khen tặng mình sẽ là “đồng chí X”. Nghe vậy hoảng quá nên chị lắc đầu từ chối.
- Vì sao hả chị?
- Vì không muốn trong nhà mình lại chứa chấp cái chữ ký của một kẻ đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân.
- Ơ, chị nói sao í chứ. Em thấy mới hôm rồi chị còn diễn kịch cho ông ấy xem. Mà em thấy ổng ngồi chăm chú xem đến hết buổi, xong còn lên tặng hoa cho chị và các diễn viên nữa mà.
- Ừ, hôm đó bọn chị chửi khéo, chọn đúng vở kịch moi gan móc ruột lão ta ra mà chửi.
- Hì hì. Nhưng em thấy hình như ổng không hiểu, không nhận ra các chị đang chửi khéo ổng?
- Đấy, chính vì lẽ đấy. Cái loại vừa làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân, bị chửi cũng không biết mình đang bị chửi thì cái chữ ký ấy làm sao treo trong nhà chị được.

TruongDuyNhat

2 comments:

  1. .....Cái loại vừa làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân, bị chửi cũng không biết mình bị chửi...
    Cái, cái ,cái loại nào vậy.
    Phải chi đọc được cái, cái kịch đó thì hay biết mấy. Đọc được mới biết cái cường độ chửi của cô Kim-Chi.

    ReplyDelete
  2. Cô kim-Chi truyền nghề chửi cho tôi được không ? chửi ngay bản mặt mà hắn ta cũng không biết.
    Hay thật.

    ReplyDelete