Monday, March 18, 2013

Neymar từ chối Man City vì không phải là…CLB lớn

Mới đây, Man City đã công khai ý định dùng “bom tấn” lên tới 50 triệu bảng để thuyết phục Santos “nhả” Neymar. Tuy nhiên, ngày hôm qua, “gã nhà giàu” thành Manchester vừa phải nhận “gáo nước lạnh” từ cầu thủ này.
 
Neymar đã từ chối khéo Man City
Neymar đã từ chối khéo Man City
 
Phát biểu trên tờ Esporte Espetacular, “thần đồng” người Brazil đã từ chối khéo Man “xanh” bằng việc bóng gió khẳng định rằng mình sẽ chuyển tới những CLB hàng đầu thế giới như Barcelona, Real Madrid hay Chelsea.
Tiền đạo này cho biết: “Ai mà không mơ ước được thi đấu bên cạnh những “siêu sao” như Messi , Xavi, Iniesta cơ chứ. Họ đều là những cầu thủ kiệt xuất của bóng đá thế giới. Tôi luôn mơ ước được thi đấu ở châu Âu, trong màu áo của CLB hàng đầu như Barcelona, Real Madrid hay Chelsea.
Trong đó, Barcelona khiến tôi ấn tượng nhất bởi họ sở hữu dàn sao chất lượng như Messi , Xavi, Iniesta hay Dani Alves. Nhưng tôi không dự đoán về thời điểm sẽ rời khỏi Santos. Tôi sẽ ra đi khi nào mình muốn. Tôi không biết mình có thể hòa nhập được với lối chơi của Barcelona hay không nhưng có điều chắc chắn rằng, tôi đang rất hạnh phúc ở Santos”.
Bên cạnh đó, Neymar cũng đưa ra lời chia sẻ về Messi và C.Ronaldo: “Tôi không biết mình có thể đạt tới đẳng cấp của hai ngôi sao này hay không nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất hạnh phúc. Trước tiên, tôi muốn chiến thắng chính mình”
Hiện tại, Neymar đang tập trung cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với Italia (22/3) và Nga (26/3). Chia sẻ về đội tuyển xứ Samba, tiền đạo này cho hay: “Scolari là HLV tuyệt vời. Tôi đã học rất nhiều từ Menezes, người đầu tiên trao cho tôi cơ hội khoác áo ĐTQG và giờ đây là Scolari. Các CĐV Brazil luôn muốn thấy nỗ lực cũng như pha đi bóng của đội nhà. Selecao sẽ thi đấu tốt và thật tuyệt vời khi được thi đấu World Cup trên sân nhà”.

Theo Daily Mail

No comments:

Post a Comment