Friday, February 28, 2014

Cảnh sát Ukraine quỳ gối xin lỗi người biểu tình




Cảnh sát quỳ gối xin lỗi nhân dân. Ảnh: Reuters
Cảnh sát quỳ gối xin lỗi nhân dân. Ảnh: Reuters
 
 Trong bối cảnh làn sóng lên án vì đã gây ra cái chết hàng chục người ở Quảng trường Độc lập tại thủ đô Kiev đang dâng cao, cảnh sát Ukraine đã quỳ gối xin lỗi người dân.
Cảnh sát chống bạo động ở Ukraine đã quỳ gối xin lỗi người dân tha thứ cho những đồng nghiệp họ đã ra tay bắn người biểu tình chống chính phủ.  Cảnh tượng bất thường này diễn ra ở Lviv, khi lượng lượng cảnh sát chống bạo động Berkut trở về sau nhiệm vụ bảo vệ chính quyền ở thủ đô.
“Tôi cầu xin các bạn hãy tha thứ cho chúng tôi. Tôi xin quỳ gối”, một người lên tiếng.
Dưới sân khấu, người dân thường hô to “Nhục nhã” và “Ra tòa án”. Tuy nhiên, những cảnh sát này nhấn mạnh rằng đó là những hành động của đồng nghiệp, họ không giết hoặc đánh đập đồng bào mình.

Lời xin lỗi được đưa ra trong một cuộc biểu tình tối qua, 24-2 tại Lviv
Lời xin lỗi được đưa ra trong một cuộc biểu tình tối qua, 24-2, tại Lviv

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine cho biết họ đã mở một cuộc điều tra về các sĩ quan cảnh sát đàn áp khiến hàng chục người biểu tình thiệt mạng trên quảng trường tuần trước. Một tiết lộ mới cũng cho thấy một số nhân viên cảnh sát chống bạo động Berkut đã chạy trốn cùng vũ khí.
Trong khi đó, Ukraine đang kêu gọi sự hỗ trợ khẩn cấp từ quốc tế để cứu giúp nền kinh tế có khả năng “lao xuống vực thẳm”. Tổng thống lâm thời Oleksander Turchinov cho biết có thể Kiev sẽ bị vỡ nợ và nói rằng nước này cần 35 tỉ USD trong hai năm tới để tránh nguy cơ đó. Điều này làm dấy lên nỗi nghi ngại về khả năng Nga dừng tiếp tục giải ngân gói cho vay trị giá 15 tỉ USD cho Ukraine như đã cam kết.
Ông Turchinov nói rằng kinh tế Ukraine đang trong giai đoạn “tiền vỡ nợ.” Ông kêu gọi tổ chức một cuộc hội nghị các nhà tài trợ quốc tế, đồng thời nhấn mạnh Ukraine cần một khoản hỗ trợ tài chính trong 1-2 tuần tới. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng kinh tế Ukraine sẽ không sụp đổ.

Theo Daily Mail

1 comment:

  1. cần làm websitelà các thông tin cơ sở dữ liệu được chủ website thêm vào khi tải dữ liệu lên host Thiết kế website spaVà một khi khách hàng hài lòng thì Bạn đã tạo dựng được một hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm của khách hàng, giúp công ty, doanh nghiệp bạn trở lên chuyên nghiệp hơn.Thiết kế website phòng khám nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách hàng sẽ dễ dàng khai thác các thông tin trên website của Bạn nâng cấp website chuyên nghiệp chú ý của người dùng khi vào website của bạn và quyết định mua hàng hoặn sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp thiết kế web giá rẻ ở tphcmChúng tôi xin phân tích quyTrình thiết kế website chuẩn seo của Adwordsvietnam được tiến hành qua 7 bước như sau: cong ty thiet ke web chuyen nghiepthì toàn bộ tư liệu sẽ được chuyển đến phòng lập trình làm thiết kế website chuyên nghiệp và thiết kế đồ họa sẽ chịu trách nhiệm thiết kế và chỉnh sửa giao diện thiết kế web truyền thông thiết kế website giáo dục trường học còn khi đã được nhận vào danh sách đấu thầu/vòng phỏng vấn, việc còn lại chính là thuyết phục thiết kế website giá rẻnhất nhằm giúp website bạn thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm như (Google, BingYahoo...) thiết kế website chuyên nghiệpXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế

    ReplyDelete