Monday, July 14, 2014

Con trai đại gia biệt thự trăm tỉ Cầu Giấy bị tố ăn chơi, thác loạn


Từng được nêu danh là một tấm gương công tử Hà thành tự nguyện ra Trường Sa, giờ đây, con trai của vị đại gia nổi tiếng với căn biệt thự hàng trăm tỉ ở Cầu Giấy, đang dính vào nghi án bị tố chơi bời, lêu lổng

Mới đây, một bài viết trên báo Người cao tuổi đã nói khá nhiều về Nguyễn Quốc Đức, con thứ của “đại gia” buôn bán sắt vụn Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1957, quê gốc Thanh Hóa, hiện cư trú ở quận Cầu Giấy (Hà Nội).
Ông Nguyễn Quốc Thanh cũng chính là chủ lâu đài tráng lệ trên đường Hoàng Quốc Việt, được nhiều tờ báo đưa tin là công trình trị giá hơn 70 tỉ đồng, riêng 5 con gà dát vàng trên nóc lâu đài trị giá hơn 4 tỉ đồng.
Theo đó, bài viết dẫn lại một bài viết khác đăng trên VnExpress có nói, cậu học hành sa sút dần vào những năm cuối cấp. Được gia đình chu cấp đầy đủ, lại đang tuổi ăn, tuổi chơi nên Đức lơ là học tập”.
Ngoài ra, bài báo còn dẫn một videoclip được phát trên Đài Truyền hình Việt Nam dịp đầu Xuân 2014 và cho rằng clip đã phản ánh chân thật hơn cả về quá khứ của nhân vật này với những tình tiết như: Chơi bời, quậy phá, trước lúc ra đảo chủ yếu ăn chơi, lên sàn… Chính cậu ta cũng nói với phóng viên VTV: “Trước khi tôi nhập ngũ thì cuộc sống rất nhàn hạ, suốt ngày chỉ đi ăn, đi chơi, tụ tập bạn bè hát hò, rồi lên quán bar”. Cậu ta thừa nhận từng có một quá khứ “vô nghĩa”, “ưa tận hưởng cuộc sống, thích những phút giây điên cuồng trong đêm”. Phóng sự còn đưa hình ảnh cậu ta cởi trần, xăm trổ khắp người.
Hiện, Nguyễn Quốc Đức đang là chiến sĩ thuộc Phân đội Pháo PK37 tại đảo Trường Sa Lớn (thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hoà).
Trước đó, nhiều bài báo về sau này đã viết về Đức như một điển hình của cậu ấm, cô chiêu, công tử ăn chơi nhưng đã hối hận và tự nguyện ra Trường Sa gìn giữ tổ quốc.
Tuy nhiên, theo báo Người cao tuổi, trong thời gian Đức ở Trường Sa, Đức vẫn bị đánh giá là hoàn toàn không ngoan, làm ảnh hưởng đến môi trường kỷ luật của đơn vị.
Theo bài báo, một sĩ quan trên đảo Trường Sa cho biết: “Chiến sĩ trẻ này hoàn toàn không ngoan, không hiền; nỗ lực phấn đấu hay động cơ ra Trường Sa không đúng như một số bài báo nêu. Ngược lại, gia đình đã đưa cậu ta ra đảo gần như chỉ là một liệu pháp để cách li với quá khứ, bớt hư hỏng. Tuy nhiên, cậu ta đã không rèn luyện, phấn đấu nghiêm túc mà còn làm ảnh hưởng đến môi trường kỉ luật của đơn vị trong giai đoạn rất cần tập trung cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ biển đảo”.
Người vợ một sĩ quan đang công tác trên đảo cũng cho hay chồng chị và đồng đội rất bất bình với việc thiếu ý thức tổ chức kỉ luật của quý tử này. Gần đây, “cậy” gia đình lắm tiền nhiều của, có nhiều “hỗ trợ” cho đơn vị, cậu ta chẳng những không chịu rèn luyện sửa mình như đã nói trên báo chí mà còn uống rượu say, quậy phá, cất giấu rượu. Trong khi với bộ đội Trường Sa, nhất là trong giai đoạn tình hình biển đảo đang nóng, yêu cầu trực sẵn sàng chiến đấu rất cao, việc sử dụng bia rượu bị cấm tuyệt đối. Vậy mà cậu ta đã vi phạm như vậy”.
Hiện phía gia đình cậu công tử Nguyễn Quốc Đức vẫn chưa có phản hồi về sự viện.
Trước đó, sau khi nổi tiếng với việc là chủ căn biệt thự trăm tỉ ở Cầu Giấy, đại gia Nguyễn Quốc Thanh từng dính vào một scandal. Trong đó, một bức thư xuất hiện trên mạng tự xưng là con rể ông Thanh, đã kể rất nhiều tội xấu về vợ và gia đình vợ. Sau đó, phía gia đình ông Thanh đã lên tiếng phản bác.
Bàn về căn biệt thự trị giá hàng trăm tỉ đồng với 5 con gà trống trị giá 4 tỉ trên nóc nhà, trao đổi với giới truyền thông, nhà nghiên cứu phong thuỷ Nguyễn Cung Hà, Phó giám đốc Trung tâm UNESCO Nghiên cứu và ứng dụng văn hóa Á Đông cho hay, việc đưa gà trống dát vàng lên trên nóc như thế, theo phong thuỷ, gà sẽ “bới trên đầu” là sẽ loạn.

Người Đưa Tin

1 comment:


  1. -----------------------------------------------------------------------------------------
    Nếu bạn có nhu cầu thi công hay học làm sơn giả đá hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ : Sơn giả đá Nguyễn Cường.
    Địa chỉ: 1012/3e, Khu phố 3, tổ 53, phường An Phú Đông quận 12.
    Liên hệ: Mr Cường.
    ĐT: 0977360439.
    Email: cuongtho1982@gmail.com.
    1. sơn giả đá đẹp
    2. son gia da dep

    ReplyDelete