Tuesday, December 16, 2014

Camera quay được hiện tượng "ma ám" tại tòa án Ấn Độ


Vào năm 2012, một video từ camera an ninh quay được hiện tượng kỳ bí ở một văn phòng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, địa điểm quay clip được cho biết tại một văn phòng ở Castlefield House trên đường Liverpool, thành phố Manchester. Nhưng gần đây, một người sử dụng YouTube đã đặt lại tiêu đề và ghi chú địa điểm của một đoạn video là ở một tòa án cấp quận Karkardooma ở thành phố New Delhi, Ấn Độ. Các luật sư và rất nhiều người làm việc ở tòa án này tin rằng nơi đây bị ma ám.


Mặc dù đoạn phim này có thể đã bị đặt nhầm tiêu đề, nhưng nội dung ghi hình vẫn rất rùng rợn. Hơn nữa, cũng có một đoạn phim khác được quay tại tòa án Ấn Độ, trong đó cho thấy các hiện tượng lạ thường, như việc máy tính tự bật tắt, những ánh đèn kỳ lạ, và nhiều thứ khác. Annie Gowen, trưởng chi nhánh New Delhi của tờ Washington Post, gần đây đã có bài viết về hiện tượng “ma ám” sau khi xem xét đoạn băng ghi hình và trò chuyện với nhân viên tòa án. Hãng tin Indo-Asian News Service (IANS) cũng đã bắt tay điều tra vụ “ma ám” này.
Ở giây thứ 24 trong video đầu tiên quay ở thành phố Manchester, bạn sẽ nhìn thấy một cái bóng vút qua. Khi xem đến khoảng giây thứ 35, tim bạn sẽ nhảy ra khỏi lồng ngực. Một thế lực vô hình dường như đã xông vào bên trong văn phòng và làm giấy tờ bay tứ tung. Và khi tất cả máy tính tự bật lên bật xuống, cảnh tượng này chắc hẳn giống hệt như trong một bộ phim kinh dị.
Ở thời điểm 3 phút 25 giây, một cánh cửa mở ra và bạn chợt tưởng tượng như ai đó đang bước vào rồi nhìn thẳng vào camera. Nếu đoạn phim này là thật, thì quả là rợn tóc gáy.
Hai video dưới đây đã được đăng tải lên YouTube và được cho là được ghi hình ở tòa án quận Karkardooma. Chúng trùng khớp với miêu tả của Gowen về những video trong tòa án.



Trong năm vừa qua  đã xảy ra các sự kiện lạ thường tại tòa án, như các cuốn sách tự dưng biến mất, nghe thấy các tiếng động kỳ lạ, máy tính tự bật tắt và nhiều sự việc khác, Gowen cho biết.
Khi những chiếc camera giám sát được lắp đặt để điều tra và đoạn phim ghi hình cho thấy những ánh sáng khó hiểu di chuyển xung quanh văn phòng, luật sư Sushil Sharma cảm thấy anh đã bị thuyết phục. Anh đã nhìn thấy những vật thể tự dịch chuyển trong tòa nhà vào buổi tối muộn và anh là một trong những người tin rằng tòa án này đã bị ma ám.
“Lúc đó tôi rất tỉnh táo. Tôi không phải là kẻ nghiện ma túy, tôi là một luật sư. Tôi tin rằng thứ gì đó đang xảy ra ở đây. Chúng ta nên thảo luận về nó”, luật sư Sharma nói với Gowen.
Rajnish Jha, người phụ trách điều tra hiện tượng siêu nhiên tại tòa án, đã bảo với hãng tin IANS: “Thông qua các cuộc điều tra, chúng tôi đã phát hiện được rằng những chiếc máy tính tự động bật lên là do phần mềm tự lập trình được cài đặt bên trong và các bóng [đèn] tự sáng được gây ra do một trường điện từ trong căn phòng mà mắt thường không thể nhìn thấy được… Trường điện từ có thể được tạo ra nhờ vào trạm điện cung cấp điện cho cả tòa nhà, nằm bên dưới thư viện”.
Tuy nhiên, vẫn chưa giải thích được hiện tượng thất lạc các cuốn sách, đồ vật tự di chuyển, và những tiếng động. Jha nói: “Chúng tôi đã trải nghiệm một số hiện tượng siêu nhiên và có lẽ có thứ gì đó bên trong tòa nhà này”.

Epoch Times

No comments:

Post a Comment