Wednesday, October 7, 2015

Lộ ảnh biệt thự của LÊ PHƯỚC HOÀI BẢO ở Quảng Nam


Toàn cảnh căn biệt thự của Lê Phước Hoài Bảo. Về Quảng Nam hỏi dân nơi đây, ai cũng biết những gì ông Thanh, con rể ông và Bảo đã ‘cống hiến’ cho Quảng Nam. Những người con Quảng Nam xa quê nói gì đi?


LEPHUOCHOAIBAO-BIETTHU4
Đường vào nhà quan Bảo

LEPHUOCHOAIBAO-BIETTHU1
Một góc nhà của quan Lê Phước Hoài Bảo, nhìn từ bên kia đường. Thị trấn Ái Nghĩa

LEPHUOCHOAIBAO-BIETTHU2
Cổng nhà. Nói đúng hơn phải là biệt thự. Căn biệt thự ở ngay mặt tiền, không ai ở đây không biết

Đây là tập hợp hình ảnh của bạn NA-ND gửi cho tôi về một số hình ảnh tại Quảng Nam, tháng 10/2015.
Ở Quảng Nam có 2 căn biệt thự lớn thiệt lớn, bự thiệt bự mà ai cũng biết là của ai: Một, ngay cạnh nhà khách Tỉnh ủy là của cựu Bí thư tỉnh Lê Phước Thanh, một còn lại ở Thị trấn Ái Nghĩa của Lê Phước Hoài Bảo – tân Giám đốc Sở KHĐT (Album này còn thiếu nhà của ông Thanh).
Thử hỏi: Với tiền lương công chức của Bảo, làm sao để xây được căn nhà này? Việc kê khai tài sản của quan chức mà đảng cộng sản thực hiện đến đâu rồi? Những hình ảnh này sẽ tác động như thế nào đến những người công chức không có ô dù?
Ai về Quảng Nam cũng đều thấy những cái gọi là ‘ngôi nhà’ của dân thường kèm album này nó đầy rẫy ở Quảng Nam. Điều mà quý vị đã biết từ hàng chục năm nay, Quảng Nam chưa 1 lần không nhận gạo cứu đói!

Tin bên lề: Kể từ khi nhận được hàng ngàn tin nhắn đến hôm nay. Xung quanh khu vực 2 căn biệt thự này luôn có le ve những người mặt mũi hầm hố đi lại để kiểm soát. Cách nhà Bảo chừng vài trăm mét, luôn có 2 trạm gác của CSGT mới mọc lên. Các bạn phóng viên lề đảng lề dân vui lòng thận trọng khi tác nghiệp.

TTXVA ( theo Facebook Hoang Dung)

No comments:

Post a Comment