Monday, May 7, 2012

Vietnamnet online tham gia diễn biến hòa bình, thóa mạ lãnh tụ giai cấp vô sản


Những ngày cuối đời của Lê Nin vì bịnh giang mai


Ngày hôm nai, Vietnamnet - báo điện tử online nổi tiếng ở Việt Nam, tờ báo đã từng tuyên thệ: Mãi mãi là đứa con trung thành của dân tộc đã vả một đòn chí mạng vào niềm tin sắc son của nhân dân Lừa Quốc thiên đường khi chính thức cáo giác Lê Nin chết vì bệnh giang mai.
Đường link còn nhưng nội dung đã biến mất 

Tuy nhiên hiện trường vẫn còn lưu giữ trên google


Vietnam net dẫn một số nguồn tin cho biết, lãnh tụ vĩ đại của giai công nhân tuyền thế giới, người sáng lập ra Quốc tế Cộng Sản, người cha đẻ của Cách mệnh tháng 10 vĩ đại Vladimir Ilyich Lenin (Tục danh Lừa hóa: Lê Nin, aka lê) đã chết vì bệnh giang mai chứ không phải vì lao lực, kiệt sức khi mưu cầu hạnh phúc cho vô sản toàn thế giới.

"Bác sĩ Vladimir Lerner đã hỏi con của một vị bác sĩ đã từng chữa bệnh cho Lênin. Người này khẳng định rằng dựa trên có sở mổ tử thi đã đưa ra đến 8 (!) kết luận về nguyên nhân tử vong.Một trong số các nguyên nhân được khẳng định là ông đã chết vì bệnh giang mai mà ông bị mắc từ lâu". - trích từ Vietnam net.

Bổ sung thông tin cho Vietnam net: dăm năm về trước trên mạng đã xuất hiện một số tin đồn xung quanh cái chết của Lê Nin, đặc biệt là tin đồn Lê Nin chết vì di chứng bệnh giang mai: Lê Nin mắc phải bệnh này vì đã trót quan hệ tình dục với gái mại dâm từ hồi người con bôn ba cách mệnh tận thành Pari hoa lệ. Tuy nhiên đó chỉ là những tin đồn nhảm theo kiểu thuyết âm mưu; trong bài viết về Lê nin, Wiki đã không đăng thông tin này, vì thiếu dẫn chứng.

Cáo buộc lãnh tụ vĩ đại, người khai sinh học thuyết mác - Lê, lãnh tụ giai cấp vô sản tuyền thế giới chết vì quan hệ tình dục với gái điếm, Vietnam net không chỉ chứng tỏ sự cẩu thả trong việc tra cứu thông tin, sự non yếu của đội ngũ phóng viên mà còn chối bỏ lời thề của mềnh,  làm lung lay tận gốc rễ lòng tin của nhân dân. 

Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, kiên quyết không để xảy ra tình trạng tự diễn biến, phản động đến mức cực đoan nguy hiểm như Vietnam net.

@ Bùi Sĩ Hoa: làm Tổng biên tập kiểu nài thì chết ông ơi!! Bần tiện hóa một tờ báo hàng đầu Việt Nam còn gì hơn thế nữa hả ông??

Sông Hàn
---------------------------------------------------
link sưu tầm đọc thêm


http://www.dailymail.co.uk/news/article-1222209/Lenin-died-syphilis-NOT-stroke-claims-historian.html

http://www.telegraph.co.uk/news/6406447/Vladimir-Lenin-died-from-syphilis-new-research-claims.html

1 comment: