Friday, June 15, 2012

Euro 2012: Tây Ban Nha 4 - Ireland 0

Chịu nhiều sức ép sau trận đầu, Tây Ban Nha đã đưa ra câu trả lời đầy sức thuyết phục.
Thế bế tắc được khai thông từ rất sớm cho Tây Ban Nha với pha lập công của Torres. Có được bàn dẫn trước, nhà ĐKVĐ đã cởi bỏ được gánh nặng và từ đây, các cầu thủ áo đỏ đã phô diễn một lối chơi tiqui-taca đầy mê hoặc và hiệu quả.

Torres tỏa sáng

Bước sang hiệp 2, lần lượt Silva, Torres và Fabregas ghi thêm các bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng đậm đà cho La Furia Roja. Với 3 điểm có được, thầy trò Del Bosque đã vươn lên ngồi đầu bảng, trong khi Ireland trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi Euro 2012.


---------------------------------------------------
Italia 1 - Croatia 1


Kết cục trận đấu đảo chiều nhanh chóng sau khoảnh khắc sai lầm hiếm hoi.
Dù cần chiến thắng hơn nhưng Italia nhập cuộc chậm rãi và dần dần áp nắm thế chủ động trước Croatia. Chỉ cần tăng tốc trong vòng 15 phút cuối hiệp 1, Italia đã phá vỡ thế cân bằng sau cú sút phạt tuyệt hảo của Pirlo.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận khá cân bằng nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của Italia và tưởng như mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Croatia đã thành công. Nhưng một tình huống sai lầm trong phòng ngự đã khiến Italia phải trả giá và Croatia đã có trận hòa quan trọng.

Italia - Croatia: Trong vòng hiểm nguy, Bóng đá, Italia vs Croatia, Italia – Croatia, Italia, Croatia, Prandelli, thien thanh, caro, Balotelli, bong da, bong da 24h, bao bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, euro, euro 2012, lich thi dau euro 2012, lich thi dau euro, lich euro 2012

Italia lâm vào vòng nguy hiểm

Kết quả này khiến Italia lâm vào hoàn cảnh khó khăn nếu muốn đi tiếp, trong khi Croatia đang có nhiều lợi thế trước lượt trận cuối cùng vòng bảng Euro 2012.

(bongda24h)

No comments:

Post a Comment