Saturday, February 16, 2013

Arjen Robben ra tối hậu thư cho Bayern Munich


Không hài lòng với việc phải ngồi dự bị dù đã bình phục chấn thương, ngôi sao người Hà Lan đã đưa ra tối hậu thư dành cho BLĐ Bayern.

Ở chiến thắng 2-0 của Bayern ngay tại Volkswagen Arena của Wolfsburg đêm qua, Arjen Robben là người đã ấn định chiến thắng cho Hùm Xám sau khi vào sân thay Frank Ribery ở phút 78. Thế nhưng, bàn thắng muộn này chẳng thể giúp ngôi sao người Hà Lan cảm thấy quá vui mừng. Trái lại, ngay sau trận đấu, cựu tiền vệ của Real tỏ thái độ bực tức và anh đã không ngần ngại đưa ra thông điệp dành cho đội bóng chủ quản.

"Tôi hạnh phúc vì Bayern giành chiến thắng nhưng tôi muốn được ra sân nhiều hơn nữa. Ngồi trên băng ghế dự bị, tôi cảm thấy vô cùng thất vọng và trên quan điểm cá nhân, tôi chẳng thể nói rằng mình hạnh phúc vì điều đó. Tôi chắc chắn muốn ra sân ở cuộc so tài sắp tới với Arsenal. Đó là một trận đấu mà chẳng một cầu thủ nào muốn bỏ qua cả".

Kể từ đầu mùa đến nay, Robben mới chỉ góp mặt trong đội hình chính thức của Bayern vỏn vẹn 5 trận đấu tại Bundesliga. Những chấn thương liên miên chính là rào cản lớn nhất khiến ngôi sao người Hà Lan đang dần đánh mất vị trí của mình trong dàn sao của HLV Jupp Heynckes. Dù hợp đồng giữa Robben và Hùm Xám còn thời hạn tới mùa Hè 2015 nhưng với tình cảnh hiện tại, chẳng ai dám chắc tiền vệ 29 tuổi không sớm phải dứt áo ra đi.

Nhất là khi mới đây đã xuất hiện những tin đồn cho rằng, BLĐ Bayern đang hậu thuẫn cho nhà cầm quân tương lai, Pep Guardiola chiêu mộ tiền vệ tài năng Gareth Bale của Tottenham với cái giá kỷ lục 50 triệu bảng. Nếu thương vụ này trở thành sự thật, có lẽ tương lai của Robben tại Allianz Arena cũng sẽ được định đoạt.
 
TheThao

No comments:

Post a Comment