Sunday, December 27, 2015

" Những thiên tài của Cái ác "

 Kho lưu trữ Nga vẫn còn văn bản chính thức đề ngày 5/3/1940 đề nghị thủ tiêu người Ba Lan với sự chấp thuận của Stalin

Tạp chí Historia (Pháp), trên trang bìa đã chạy dòng chữ đậm “Những thiên tài của Cái ác” với ba hình ảnh đặt cạnh nhau: Adolf Hitler, Joseph Stalin, Mao Trạch Đông.

Họ cùng mẫu số chung: độc tài-giết người-bệnh hoạn tình dục.
Stalin khiêu khích thói ghen tuông của vợ, hành lạc với những cô gái trẻ ngay trước mặt Nadejda Alliloueva để bà uất lên mà tự sát.
Khi Đức bắt được con trai của Stalin, Hitler gạ đổi mạng cho người cháu yêu của mình là Heinz Hitler thuộc tiểu đoàn 23 pháo binh, bị Nga bắt ngày 10/01/1942 trong chiế́n dịch Barbarosa. Stalin cự tuyệt: ”chiến tranh là chiến tranh”. Heinz Hitler chết một tháng sau tại Moscova, trong nhà tù ngày 21/2/1942.
Stalin đã đích thân ký 383 danh sách tử hình, sinh mệnh của 44.000 nhân mạng. Thời Stalin khủng bố đỏ giết 9 triệu người (tử hình 1,5 triệu, Goulag 5 triệu, chết trên đường đi đầy 7 triệu, tù binh chiến tranh và thường dân Đức 1,7 triệu).

 Thảm sát rừng Katyn 1940

Dân tộc Ba Lan không quên nỗi đau Stalin dành cho họ.
Tại cánh rừng Katyn (xem Thảm sát rừng Katyn) gần Smolensk 21.892 người Ba Lan bị bắn vào đầu, bị giết bằng lưỡi lê trong đó có 14.736 sĩ quan và binh sĩ. Kho lưu trữ Nga vẫn còn văn bản chính thức đề ngày 5/3/1940 do Dân ủy phụ trách an ninh Lavrenti Beria đề nghị thủ tiêu người Ba Lan với sự chấp thuận của Stalin. Bàn tay Stalin nhuốm máu 440.000 người Ba Lan, dân tộc láng giềng nước Nga.
Mao là học trò nổi tiếng không kém Hitler và Staline. 40 triệu người Trung Hoa đã bỏ mạng dưới tay người cầm lái vĩ đại.

 Cuộc Cách Mạng Văn Hóa do Mao chủ xướng ở Trung Quốc

Cho đến tận lúc chết, không một lần nào, không một phút nào Mao tỏ ra hối hận với dòng sông máu tuôn chảy gắn với biểu tượng vương triều Mao Trạch Đông.
Ngày 8/5/1958 Mao đã hồ hởi ngay trong Đại hội Đảng lần thứ VIII: ”Hoàng đế Tần Thủy Hoàng (210-240 trước Công Nguyên) chưa là cái gì. Ông ta mới chỉ chôn sống 460 tên hủ nho, chúng ta chôn được 40.000.”
Bốn lần cưới vợ. Con số chẳng thấm tháp vào đâu so với con số những cô gái qua tay Mao được Uông Đông Hưng cung cấp. Theo tạp chí Pháp, Mao coi việc giao hoan với các cô gái là để lau rửa bộ phận sinh dục nhằm tái tạo minh mẫn.

Phạm Cao Phong (BBC)

No comments:

Post a Comment